Google đều biết hết tất cả những gì bạn làm trên mạng

Emily
  1. Ứng dụng My Activity giống như bạn xem History duyệt web của mình, browser sẽ lưu lại tất cả những trang web mà bạn đã truy cập bằng máy tính hoặc thiết bị di động có đồng bộ tài khoản Google.

    Vừa mới đây, Google đã ra mắt công cụ My Activity, các bạn có thể truy cập tại Welcome to My Activity để xem tất cả các hoạt động của mình được Google ghi nhớ lại.

    [​IMG]


    Với My Activity, không chỉ lưu lại hoạt động duyệt web của bạn và hiển thị theo Timeline, mà công cụ này tổng hợp và đo được tỷ lệ bạn sử dụng những công cụ nào từ Google, tần suất bạn dùng Google Search, Image, Youtube, Youtube Search. Thống kê cho cả hoạt động trên máy tính lẫn thiết bị di động.​


    [​IMG]

    [​IMG]


    Google giải thích về việc thu thập dữ liệu của người dùng với mục đích cải thiện sử dụng cũng như bảo mật khi lướt web giúp bạn.​


    [​IMG]


    Tương tự với công cụ Activity Log của Facebook, My Activity sẽ khai thác tất cả thông tin của người dùng, dù bề ngoài mang danh nghĩa là giúp cải thiện trải nghiệm lướt web của người dùng, nhưng thực chất những thông tin này sẽ được thu thập nhằm tối ưu dịch vụ quảng cáo của cả Google và Facebook.

    Nếu bạn không muốn bị theo dõi, truy cập vào tài khoản Google của mình tại: Google Privacy | Why data protection matters. Tại đây bạn có thể quản lý lịch sử của tất cả các hoạt động của mình:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo Techrum


Chia sẻ trang này

Tin mới nhất