[Hy hữu] Pikachu gặp tai nạn ngay khi đang tuyên truyền về giao thông tại Việt Nam

Emily

Hồ sơ game

Đánh Giá:
5 1 phiếu
  1. Một tai nạn hy hữu xảy ra sáng nay trên bốt Hàng Đậu. Một chú Pikachu đang tuyên truyền về ý thức tham gia giao thông bảo vệ môi trường bị một nam thanh niên vượt đèn đỏ đâm giữa đường rồi bỏ chạy. Rất may Pikachu chỉ bị thương nhẹ.

    Một video clip vừa được chia sẻ và đang lan truyền chóng mặt. Một tai nạn hy hữu vừa xảy ra sáng nay tại bốt Hàng Đậu. Một chú Pikachu đang tuyên truyền về ý thức tham gia giao thông bảo vệ môi trường bị một nam thanh niên vượt đèn đỏ đâm giữa đường rồi bỏ chạy. Rất may, không có hậu quả đáng tiếc nào. Cậu bạn đóng vai Pikachu chỉ bị thương nhẹ.


    Video Pikachu bị đâm tại bốt Hàng Đậu

    [​IMG]
    Cư dân mạng “tức điên” ngay khi clip được đăng lên


    Dẫu vậy, thái độ gây tai nạn rồi lạnh lùng bỏ chạy của thanh niên trong clip rất đáng bị chỉ trích. Rất nhiều comment thể hiện sự thất vọng cũng như bất bình về thực trạng của một lớp thanh niên trẻ ngày nay, vô tâm và thiếu trách nhiệm. Một điểm đáng nói khác, không chỉ thanh niên gây tai nạn kể trên, rất nhiều bạn trẻ khác cũng thể hiện sự “lạnh lùng” của mình bằng những câu comment đùa cợt. Có thể nói vui rằng, sự việc lần này tuy nhỏ nhưng đã đến lúc cần có những chiến dịch truyền cảm hứng, chống thờ ơ vô cảm trong giới trẻ.

    [​IMG]
    Rất nhiều comment thể hiện sự bất bình trước sự lạnh lùng của thanh niên trẻ

    [​IMG]
    Tuy nhiên, cũng có rất nhiều comment cợt nhả, kiểu như thế này.​


    Thông tin thêm về chú Pikachu xuất hiện trên phố cổ sáng nay. Đây là một sự kiện trong chuỗi chiến dịch “Cùng Pocket đi muôn nơi” của Pocket Đại Chiến (http://pocketdaichien.com). Trao đổi nhanh với đại diện của Pocket, tai nạn hy hữu trên không ảnh hưởng nhiều đến chương trình, và từ đầu giờ chiều nay, chú Pikachu vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình, rong ruổi trên nhiều tuyến phố Hà Nội để tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường – một vấn đề đang rất nóng thời gian gần đây.

    Là một tựa game mobile có lượng người chơi ở độ tuổi thanh thiếu niên rất đông đảo, Pocket Đại Chiến mong muốn sẽ có thể góp một phần tiếng nói của mình để nâng cao ý thức trong giới trẻ. Sử dụng hình ảnh Pikachu, vốn có sức ảnh hưởng rất lớn, hy vọng, buổi “vi hành” của Pikachu trong ngày hôm nay sẽ đủ sức lay động đến hành vi của các bạn trẻ Việt Nam.

    Hãy cùng xem những bức hình được chụp lại trong sự kiện hôm nay:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hãy cho tôi xin rác

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Rất nhiều em nhỏ và người nước ngoài thích thú trước sự xuất hiện của Pikachu​


    Để tham gia vào Pocket Đại Chiến – Cộng đồng Pokemon đông vui nhất Việt Nam, hãy download game tại:
    Link iOS:


    Link Android:


    Website: http://pocketdaichien.com
    Facebook: https://www.facebook.com/pocketdaichien.funtap



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất