Titan Brawl - Tân binh MOBA muốn đối đầu với Clash Royale

Hard
  1. Titan Brawl là tựa game mới nhất đi theo phong cách MOBA, cho game thủ đối đầu với nhau theo một cách hoàn toàn mới.

    MOBA đang chứng kiến những bước tiến điên cuồng trên Mobile, với người người nhà nhà cố gắng chiếm lấy miếng bánh béo bở này sau thành công điển hình của Vainglory. Với lối chơi chất lượng, cộng đồng đông đảo và những giải đấu lớn liên tục được tổ chức, đứa con của Super Evil Megacorp trở thành hình mẫu lý tưởng của những tân binh đi sau.

    [​IMG]


    Titan Brawl là một cái tên nằm trong số đó. Lấy phong cách MOBA làm nguyên mẫu nhưng tinh giản cơ chế lối chơi đến mức tối thiểu, Titan Brawl mang tham vọng thổi một cơn gió hoàn toàn khác biệt tới làng Game Mobile trong tương lai.


    Trailer game Titan Brawl.


    Titan Brawl thay vì đặt game thủ vào vị trí chỉ huy từng Hero chuyên biệt trong các màn 3 đấu 3 hoặc hơn, thì lại thu nhỏ quy mô về những cuộc đối đầu tay đôi. Từ đây tựa game hoạt động gần giống như Clash Royale đang gây sốt trong làng game hiện nay, với mỗi bên có nhiệm vụ bảo vệ Totem của mình. Mục tiêu chính xuyên suốt chiều dài màn chơi là game thủ sẽ phải thả đơn vị quân trên chiến trường, dồn ép quân đối phương để tiêu diệt trụ phòng thủ cũng như Totem.

    [​IMG]


    Nhưng khác biệt ở chỗ Titan Brawl cho người chơi chỉ huy cả một Team Hero trên chiến trường, bên cạnh những chủng đơn vị thông thường đóng vai "creep" tự động lao về đối phương. Những Hero này sẽ mang vô vàn khả năng chuyên biệt, từ hỗ trợ, cận chiến tầm gần, tấn công tầm xa và vô vàn đặc tính khác. Chính vì thế việc phối hợp sẽ mang vô vàn khả năng khác nhau, tùy thuộc vào phong cách của từng game thủ.

    [​IMG]


    Một điểm thú vị khác trong việc thiết kế màn chơi của Titan Brawl là tựa game thay vì ba thì chỉ có hai Lane duy nhất kết nối giữa hai nhà. Điều này cũng khá hợp lý vì hai bên chỉ được đại diện bởi hai người chơi, giúp trận đấu trở nên dễ quản lý hơn mà không có cảm giác ngợp. Nhà phát triển Omnidrone của Titan Brawl hiện cũng đang tính tới khả năng mở rộng tựa game lên thể thức 2 đấu 2, giúp các trận đấu trở nên sôi động và cũng đòi hỏi khả năng tính toán nhiều hơn.

    [​IMG]


    Về cách phân định thắng thua, tựa game cũng học hỏi phần nào từ Call of Champions. Theo đó trận đấu sẽ bị giới hạn thời gian trong vòng 4 phút. Nếu trong 4 phút đó mà hai bên bất phân thắng bại, game sẽ quyết định theo số điểm. Cơ chế này sẽ tạo nên tính thúc đẩy cho game thủ liên tục tấn công, trong khi giúp thời gian trận đấu diễn ra nhanh chóng đúng tính chất của một game di động.

    [​IMG]


    Titan Brawl hiện sẽ dự kiến phát hành thử nghiệm đầu tiên trên nền tảng Android rất có thể ngay trong tháng sau, trong khi phiên bản iOS sẽ đến lượt một tuần sau đó. Ngay khi tiếp cận được địa chỉ tải game, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất