PUBG lộ Update siêu khủng - Cân bằng súng, thêm loại Scope, vũ khí và xe mới

Hard

Hồ sơ game

Đánh Giá:
5 4 phiếu
  1. PUBG vừa đánh tiếng về bản Update siêu khủng 1.0 #12 khi cho game thủ trải nghiệm vũ khí mới, xe mới, phụ kiện mới và cân bằng sát thương súng.

    Như các bạn đã biết, PUBG đang chuẩn bị tiến hành cân bằng thể loại súng trường tấn công AR với mục tiêu loại bỏ việc chỉ lựa chọn một mẫu súng duy nhất trong toàn bộ trận đấu. Điều này hướng đến mục tiêu không loại súng nào trong game là vô dụng và không loại vũ khí nào tốt hơn bình diện chung. Nay thì thông tin chi tiết về bản Update cân bằng súng này đã đến, song song với việc lộ diện hình ảnh vũ khí, phụ kiện cũng như phương tiện mới trong PUBG.

    [​IMG]


    Sau đây là Full List nội dung và sửa đổi mới của bản Update 1.0 #12 siêu khủng sắp tới của PUBG:

    Cân bằng vũ khí

    Súng lục

    • Tăng sát thương của P92, P1911, P18C, R1895, và R45.​

    Shotgun

    • Tăng sát thương và tầm bắn hiệu quả.​

    • Tăng sát thương khi bắn vào tay và chân.​

    • Giảm một chút sát thương của S686 và S1897.​

    • Giảm 25% tỉ lệ phát tán của đạn.​

    • Phụ kiện Choke có thể gắn vào Saw-Off Shotgun.​

    SMG

    • Thay đổi để hiệu quả hơn trong đọ súng tầm gần.​

    • Tăng tỉ lệ sát thương khi bắn vào vùng tay chân.​

    • Tăng một chút sát thương của UZI, UMP, và Vector.​

    • Giảm độ giật theo chiều ngang của toàn bộ SMG.​

    • Giảm độ giật, lắc khi vừa di chuyển vừa ngắm qua đầu ruồi hoặc kính ngắm.​

    • Tăng tốc độ bật ngắm.​

    AR

    • Cân bằng lại súng súng trường tấn công AR, loại bỏ việc lựa chọn vũ khí "tốt nhất".. điển hình như trường hợp của M416 như hiện nay. Mỗi vũ khí nay sẽ phát huy sức mạnh trong từng tình huống nhất định.​

    • Giảm một chút sát thương của M16A4, SCAR-L, AUG và M416.​

    • Tăng tốc độ thay đạn 30% đối với SCAR-L, M16A4 và M416.​

    • Tăng tốc độ thay đạn 10% đối với AKM.​

    • Tăng độ giật theo chiều ngang và chiều dọc dọc đối với toàn bộ các súng dòng AR trừ AKM.​

    • Giảm tốc độ hồi sau giật (tâm súng trở về vị trí ban đầu) đối với toàn bộ AR.​

    • Tất cả các súng AR sẽ có độ giật giống nhau.​

    • Ống ngắm 8X và 15X sẽ không dùng được với AR.​

    • Thêm hiệu ứng chuyển động giật cho toàn bộ AR.​

    DMR

    • Tăng tỉ lệ sát thương khi bắn vào các vùng đầu, thân và tay - chân.​

    • Giảm sát thương của SKS.​

    • Tăng một chút sát thương của VSS và Mini14.​

    • Tăng độ giật theo chiều ngang và dọc đối với toàn bộ DMR.​

    • Giảm tốc độ hồi sau giật đối với toàn bộ DMR.​

    • Thêm hiệu ứng chuyển động giật cho toàn bộ các súng dòng DMR.​

    Vũ khí khác

    • Tăng một chút sát thương cho DP28 và M249.​

    • Vật phẩm ngắm cỡ lớn 8X và 15X không dùng được với súng máy LMG.​

    • Giảm thời gian lắp lại mũi tên cho nỏ từ 4 xuống 3.5 giây​

    • Toàn bộ các vũ khí được điều chỉnh lại độ lắc khi di chuyển (sẽ nhanh hơn một chút về hai bên). Khi nín thở hiệu ứng này còn dễ nhận ra hơn nhưng sẽ giảm thiểu khi vũ khí có thêm Cheek Pad.​

    • Báng súng sẽ giúp hồi lại trạng thái bình thường nhanh hơn sau khi di chuyển.​

    Các loại lựu đạn

    • Tăng sát thương nổ và thêm hiệu ứng, chuyển động khi dính sát thương của Frag Grenade.​

    • Trước đây, sát thương của Frag Grenade phụ thuộc khá lớn vào lực sát thương phản hồi (khi lựu đạn rơi xuống), hơn là hiệu ứng cháy nổ thật. Đã điều chỉnh sát thương chỉ được áp dụng khi dính hiệu ứng nổ.​

    • Thay đổi trọng lượng đồ.​

    • Frag Grenade tăng từ 12 lên 18.​

    • Motolov giảm từ 18 xuống 16.​

    • Smoke Grenade giảm từ 16 xuống 14.​

    • Stun Grenade giảm từ 14 xuống 12.​

    Cơ chế di chuyển

    • Giảm một chút tốc độ di chuyển của nhân vật sử dụng súng ngắm SR, súng máy LMG (M249, DP28) và Shotgun. Vũ khí đang sử dụng sẽ ảnh hưởng đến cả tốc độ di chuyển bình thường lẫn khi chạy.​

    • Bỏ độ trễ khi bắn ngay loạt đạn đầu khi nhân vật không trong tư chế chạy.​

    • Thay đạn một số vũ khí nhất định (M24, Kar98k, S1897, S686, v.v..) sẽ không bị hạn chế tốc độ di chuyển khi ngắm bắn.​

    • Độ văng của ống ngắm khi bắn trúng đạn sẽ phụ thuộc lượng sát thương nhận phải. Điều này có nghĩa là bị sát thương càng nhiều, độ văng sẽ lớn hơn.​

    Trang bị và phụ kiện

    • Mũ 3 sẽ chỉ có trong Airdrop.​

    • Băng đạn Quickdraw Mag và Extended Quickdraw cho súng bắn tỉa cũng chỉ có trong Airdrop.​

    • Giảm tỉ lệ xuất hiện Extended Quickdraw Mag cho AR.​

    • DMR (SKS, Mini 14, VSS...) sẽ dùng chung phụ kiện của AR và SR.​

    • Adrenaline Syringe nay sẽ xuất hiện với tỷ lệ thấp hơn.​

    • Giảm thời gian dùng Adrenaline Syringe từ 8 giây xuống 6 giây.​

    Gameplay

    PUBG có thêm súng mới SLR, xe mới Mirado và phụ kiện mới.

    SLR

    • Đây là loại súng từng hé lộ với game thủ nhưng nay mới hiện diện hoàn chỉnh. Đây là loại súng thường không thuộc Airdrop nên sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên toàn bản đồ. Đây là dạng súng DMR sử dụng loại đạn 7.62mm với tiêu chuẩn 10 viên/băng (tăng lên 20 nếu có phụ kiện). SLR có sát thương lớn hơn SKS, tuy nhiên sẽ có độ giật cao hơn.​

    [​IMG]


    Mirado

    • Đây là dạng xe theo style "cơ bắp" của Mỹ với 4 chỗ ngồi và tỷ lệ xuất hiện thấp trên Map Miramar. Xe này có lợi thế lớn về tốc độ khi di chuyển trên đường cao tốc.​

    [​IMG]

    Phụ kiện mới

    • Duckbill - Phụ kiện cho Shotgun (S1897, S12K). Giúp giảm độ phán tán của đạn theo chiều ngang nhưng tăng độ phát tán theo chiều dọc.​

    • Light Grip - Giúp giảm thời gian hồi sau khi giật, tuy nhiên tăng độ giật theo chiều ngang và dọc​

    • Thumb Grip – Giúp giảm độ giật theo chiều ngang, tuy nhiên tăng độ giật theo chiều dọc, đồng thời tăng thời gian hồi sau khi giật​

    • Half Grip – Giúp giảm độ giật theo cả phương ngang / phương dọc và giảm cả thời giàn hồi sau khi giật​

    • Scope 3X – Kính ngắm 3X, với mức hiếm ở cấp thông thường.​

    • Scope 6X – Kính ngắm điều chỉnh 2 nấc 3X và 6X, với mức hiếm ở cấp cao.​

    • Kính nghắm có thể đổi loại hình tâm ngắm và màu sắc của tâm ngắm.​

    Thuyền và cơ chế lặn

    • Thuyền sẽ chìm sau khi bị phá hủy.​

    • Giảm thời gian lặn chìm tối đa từ 35 giây xuống 15 giây.​

    • Khi hết khí, sát thương áp dụng sẽ là 10 đơn vị/giây thay vì 4 như trước.​

    • Thời gian lấy hơi tăng từ 1 giây lên 4 giây.​

    Cơ chế chọn bản đồ

    • Thêm tính năng chọn bản đồ.
    • Nếu chọn nhiều bản đồ cùng lúc, game sẽ chọn ngẫu nhiên bản đồ.​

    Thêm tính năng "Đổi đồ"

    • Dùng để đổi BP và các vật phẩm từ hòm nhận được (quần áo..v.v) lấy các đồ cấp cao hơn. Cơ chế này sẽ yêu cầu đổi BP và 10 loại đồ cùng cấp (tier).​

    • Sau khi đổi đồ, sẽ nhận được 1 vật phẩm cao hơn 1 cấp.​

    • Lượng BP cần sẽ dựa theo cấp đồ.​

    Bản đồ chung

    • Cải tiến Miramar.​

    • Tăng diện tích ốc đảo và thêm nhiều công trình.​

    • Thêm các điểm nhặt đồ bằng việc thêm các khu nhà nhỏ ở gần thành thị.​

    • Bỏ bớt một số nhà ở thành phố vì có nhiều công trình nằm liền kề không cần thiết.​

    • Xóa các mô hình có thể ngăn cản đọ súng ở khu vực thành phố.​

    • Thêm các chỗ nấp như cây cối hay đá.​

    • Đơn giản hóa nội thất trong công trình.​

    Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về ngày phát hành chính thức của bản Update 1.0 #12, nhưng GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile để biết thông tin mới nhất tại đây:



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất