Nghiên cứu chỉ ra trẻ em Đông Nam Á chơi game nhạy bén hơn trẻ em Mỹ

Trang Trang
  1. Công ty Super Awesome của Anh đã làm một cuộc khảo sát và phát hiện ra trẻ em Đông Nam Á nhanh nhạy với việc chơi game hơn trẻ em Mỹ tới tận 20%.


    [​IMG]

    Cuộc khảo sát diễn ra tại các thị trường như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đây là một sự nghiên cứu thú vị bởi hành vi của những đứa trẻ có tác động lớn tới quyết định chi tiêu của gia đình và có rất ít phân tích chi tiết cho độ tuổi này theo như những gì mà Super Awesome nhận định. Kết quả được tìm ra rằng về điện thoại di động, trẻ em ở những thị trường được xem xét là những đứa trẻ ưa công nghệ nhất trên thế giới.

    Nghiên cứu này chỉ ra rằng 87% trẻ em trên các vùng được chọn dùng smartphone trong đó một nửa có những thiết bị của riêng mình. Để so sánh, trẻ em Mỹ ở cùng độ tuổi sở hữu điện thoại ít hơn 30%. Trong khi đó, trẻ em Mỹ lại có nhiều máy tính bảng hơn khoảng 47% so với trẻ em châu Á.

    Với trẻ em châu Á, thiết bị di động là cách chính để tiếp cận với truyền thông. Smartphone đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng xem như màn hình tivi trên thị trường và game moblie là hoạt động phổ biến thứ 3 với trẻ em trong thời gian rảnh của chúng, nhiều hơn hẳn hình thức giải trí khác là xem tivi. Thậm chí đối vỡi những đứa trẻ thường xuyên xem tivi, chúng cũng sử dụng đồng thời smartphone .

    [​IMG]

    Về 70% trẻ em châu Á chơi game mobile trong thời gian rảnh, so sánh với 56% trẻ em tại Mỹ, 8 trong 10 các ứng dụng hay được sử dụng cho trẻ em châu Á là game trong khi trẻ em Mỹ hứng thú hơn với những ứng dụng mạng xã hội.

    CEO của Super Awesome – Dylan Collins tuyên bố “ Khách hàng dưới 13 tuổi là đối tượng khách hàng vô cùng quan trọng mặc dù có rất ít con số thống kê về hành vi của họ. Như chúng ta đã thực hiện ở Mỹ hay Anh, hành vi sử dụng các sản phẩm công nghệ cũng giống như trẻ em châu Á". Super Awesome đã phỏng vấn 1800 trẻ em trên những vùng được chọn lựa để làm báo cáo.

    Đặt trụ sở tại London, Super Awesome đang nghiên cứu để phát triển một chiến dịch quảng cáo nhằm phát triển các ứng dụng game cho trẻ em tầm 13 tuổi. Thị trường quảng cáo kỹ thuật số cho trẻ em đại diện cho một cơ hội lớn, với ước tính ngành công nghiệp này có thể tăng đến 2 tỷ USD vào năm 2018.

    [​IMG]

    Stewart Rogers, nhà phân tích cho biết VB Insight: "Không có thông cáo chính thức nào về thị trường quảng cáo công nghệ hay các trò chơi công nghệ đối với trẻ em. Các nhà phát triển game cũng như phát triển quảng cáo nên có một cái nhìn đúng đắn và bao quát để các chiến lược của mình có được thành công".​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất