Hội thảo MNTO 2016 - Nhà phát hành game được lợi gì khi tham gia?

Emily
  1. Bạn là một nhà phát triển game? Bạn vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình một giải pháp tối ưu hóa để quảng cáo trên di động?

    Vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi hội thảo “Hội thảo MNTO 2016 – Đi tìm giải pháp tối ưu hóa chất lượng người dùng từ quảng cáo cho các ứng dụng di động” được tổ chức vào ngày 9/4/2016

    Đúng 14h30, thứ 7, ngày 09/04/2016, tại tầng 10 Tòa nhà LE Building, số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Buổi hội thảo “Tối ưu hóa mạng quảng cáo trên điện thoại di động” do Adsota – đơn vị được xếp hạng chạy quảng cáo hiệu quả nhất tại thị trường Đông Nam Á bởi Google và Facebook năm 2015 tổ chức. Buổi hội thảo có sự quy tụ của nhiều chuyên gia trong ngành quảng cáo đến gặp gỡ và chia sẻ. Đặc biệt, sự góp mặt của đại diện mạng xã hội Facebook sẽ đem đến rất nhiều thông tin vô cùng quan trọng cho các nhà phát triển game mobile.

    [​IMG]
    Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 14h30, thứ 7, ngày 09/04/2016, tại tầng 10 Tòa nhà LE Building, số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Ba Đình

    MNTO 2016 sẽ mang lại điều gì cho các nhà phát hành game mobile?


    Đối với những nhà phát hành game mobile bạn sẽ thật sự quan tâm vấn đề: liệu buổi hội thảo đem lại cho bạn điều gì? Liệu hội thảo có đáp ứng được hết nguyện vọng cuối cùng của bạn trong việc tăng traffic, doanh thu nhanh và thu hút được một lượng lớn người chơi mới.

    Những câu hỏi trên sẽ có được lời giải trong hội thảo MNTO 2016. Tại buổi hội thảo, các chuyên gia sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc trong việc làm thế nào để tăng traffic, để tận dụng các công cụ quảng cáo một cách tối ưu nhất giúp đem lại doanh thu cao cho nhà phát hành và được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận.

    [​IMG]
    Ông Rafael Paguio – Quán lý cấp cao của Facebook tại thị trường Đông Nam Á sẽ có mặt tại hội thảo MNTO 2016.

    Bên cạnh đó, chúng ta còn có cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ với Mr. Rapheal - Đại diện đến từ mạng xã hội Facebook về định hướng phát triển, chính sách của Facebook tại thị trường Việt Nam trong năm 2016. Điều này sẽ giúp cho các nhà phát hành có thể mở ra một hướng đi mới trong việc xâm nhập cộng đồng game thủ qua mạng xã hội một cách hiệu quả nhất. Từ đó các nhà phát hành sẽ có được những hoạch định, chiến lược phù hợp trong việc xây dựng kế hoạch quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của mình.

    Lợi ích tiếp nối lợi ích


    Hội thảo MNTO 2016 với sự quy tụ của nhiều chuyên gia trong ngành quảng cáo cùng với đó là sự góp mặt của đại diện mạng xã hội Facebook sẽ trở thành một cơ hội vô cùng lớn để các nhà phát hành game có thể vừa xây dựng kết nối các mối quan hệ vừa giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình và tạo cơ hội hợp tác cùng phát triển với nhiều đối tác quảng cáo trong tương lai tới đây.

    Buổi hội thảo hứa hẹn sẽ đem lại cho những nhà phát hành game mobile những kiến thức hữu ích mới. Chúng ta có thể kì vọng trong một tương lai không xa các nhà phát hành game có thể đạt được lợi nhuận doanh thu cực khủng nếu như họ biết tận dụng một cách triệt để giải pháp này.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất