[Dota 2] Chi tiết bản cập nhật 6.87 (Phần 1) - Heroes

Pro.A
  1. Các thay đổi về tướng trong phiên bản 6.87

    [​IMG]

    Abaddon
    • Curse of Avernus (E-F) tăng khả năng slow từ 5/10/15/20% lên 8/12/16/20%
    Ancient Apparition

    • Giảm Cooldown (thời gian hồi chiêu) của Cold Feet (Q-C) từ 15/13/11/9 xuống còn 13/11/9/7
    • Thời gian giữa mỗi lần sát thương của Cold Feet giảm từ 0.8/1.6/2.5/3.4 xuống còn 0/1/2/3 (tức là Cold Feet mới sẽ gây sát thương ngay lập tức chứ không còn delay nhỏ như trước).
    Arc Warden
    • Flux (Q-C) không còn khả năng xuyên kháng phép (BKB)
    • Flux có thể bị Purge
    • Slow của Flux giảm từ 50% xuống còn 35/40/45/50%
    • Cooldown của Magnetic Field (W-F) giảm từ 50 xuống còn 35/30/25/20
    • Thời gian của Magnetic Field gia tăng từ 3.5/4/4.5/5 lên thành 3.5/4.5/5.5/6.5
    • Magnetic Field chỉ có thể tránh được những đòn đánh từ phía bên ngoài phạm vi ảnh hưởng của nó (Nghĩa là chui vào trong Field thì sẽ đánh được như thường).
    • Mana Cost của Spark Wraith (E-R) giảm từ 100/110/120/130 xuống còn 80 (mọi level).
    • Delay kích hoạt của Spark Wraith giảm từ 3 xuống 2.
    • Spark Wraith giờ có khả năng gây Purge kéo dài 0.4/0.5/0.6/0.7 giây.
    • Giảm sát thương của Spark Wraith từ 150/200/250/300 xuống còn 100/160/220/280
    • Tempest Double (R-D) không còn tốn HP/Mana
    • Cooldown của Arc Warden giờ vẫn sẽ giữ nguyên khi Tempest Double bị tạo ra.
    • Tempest Double không có khả năng cầm những item có thể bị rớt (Divine và Gem).
    • Cooldown của Tempest Double giảm từ 65/60/55 xuống còn 50/40/30
    • Thời lượng của Tempest Double giảm từ 20 xuống 12/13/14 giây.
    • Thời gian cast của Tempest Double tăng từ 0 lên 0.15
    • Lượng Strength nhận được mỗi level tăng từ 1.9 lên 2.3
    • Lượng Intelligence nhận được mỗi level tăng từ 2.1 lên 2.6

    Axe
    • Counter Helix (E-X) đổi từ sát thương vật lý sang sát thương thuần (Pure)
    • Sát thương của Counter Helix giảm từ 100/135/170/205 xuống còn 90/120/150/180

    Bane
    • Mana Cost của Enfeeble (Q-E) giảm từ 95/105/115/125 xuống 95 (mọi level)

    Beastmaster
    • Tầm nhìn của chim (W-D) ban ngày giảm từ 700/1000/1300/1600 xuống còn 500/750/1000/1250
    • Tầm nhìn ban đêm của chim giảm từ 700/800/900/1000 xuống còn 500/650/800/950

    Bloodseeker
    • Giờ đây Bloodseeker có thể lên gậy xanh:
    • Bloodseeker có 2 charge Rupture (R-R), 40 giây hồi charge.
    • Thời gian cast của Rupture giảm từ 0.6 xuống 0.4
    • Strength nhận được mỗi level tăng từ 2 lên 2.4
    Bounty Hunter
    • Shadow Walk (E-W) tăng mana cost từ 50 lên 65

    Brewmaster
    • Đổi khả năng Pulverize của gấu đất thành Demolish:
    • Demolish có khả năng gây ra 150% sát thương lên Buildings (Tower, Barracks, Ancient...)
    • Đổi loại sát thương của gấu Đất và Điện từ Pierce thành Hero (gây ra nhiều sát thương hơn cho Hero nhưng ít hơn lên Creeps)
    • Đổi loại giáp của cả 3 con gấu từ Strong thành Hero (nhận nhiều sát thương từ Tower hơn)
    • Sát thương của gấu Đất giảm từ 40/80/165 xuống còn 30/60/90
    • Sát thương của gấu Điện giảm từ 40/80/165 xuống còn 20/40/60
    • Sát thương của gấu Lửa đổi từ 77/122/154 thành 80/120/160
    • Sát thương đến từ tàng hình của gấu Điện tăng từ 100 lên 100/160/220

    Bristleback
    • Lượng sát thương nhận được trước khi bắn gai của Bristleback (E-K) giảm từ 230 xuống 210.
    • Tầm bắn dãi của Goo (Q-G) khi có gậy xanh tăng từ 600 lên 700.

    Centaur Warrunner
    • Cooldown của Double Edge (W-D) giảm từ 8 xuống 6
    • Thời lượng của Stampede (R-T) tăng từ 3.75 lên 4 giây.

    Chen
    • Hand of God (R-D) không còn hồi máu cho Creep của Chen.
    Clockwerk
    • Sát thương của Battery Assault (Q-E) tăng từ 20/40/60/80 lên 20/45/70/95
    • Sửa lại một chút tầm xa/thời lượng đẩy lùi của Power Cogs (W-C) từ 252/0.84 thành 250/0.85

    Crystal Maiden
    • Cooldown của Crystal Nova (Q-V) giảm từ 12 xuống 12/11/10/9
    • Arcane Aura (E-R) ở level 4 cho bản thân tăng từ 6 lên 8

    Dazzle
    • Tầm sử dụng của Poison Touch (Q-T) tăng từ 600 lên 600/650/700/750

    Death Prophet
    • Spirit Siphon (E-C) không còn cho tầm nhìn.
    • Sát thương của Spirit Siphon đổi từ Pure thành Magical, và không còn khả năng xuyên kháng phép.
    • Sát thương của Spirit Siphon tăng từ 20 + 1/2/3/4% thành 25 + 1/2.5/4/5.5%
    • Thời lượng của Spirit Siphon tăng từ 5 lên 6
    • Tầm kết nối của Spirit Siphon giảm từ 300 xuống 250
    • Strength khởi điểm giảm từ 19 xuống 18

    Disruptor
    • AOE của Kinetic Field (E-E) tăng từ 325 lên 340

    Dragon Knight
    • Breath Fire (Q-F) giảm sát thương đối thủ từ 20/25/30/35% thành 35% (mọi level)
    • Cooldown của Breathe Fire đổi từ 12 thành 14/13/12/11
    • Sát thương khởi điểm tăng 4.

    Drow Ranger
    • Thời gian cast của Gust (W-E) giảm từ 0.4 xuống 0.25

    Earth Spirit
    • Tốc độ bay của Boulder Smash (Q-D) giảm từ 1200 xuống 900
    • Tốc độ di chuyển ban đầu giảm từ 305 xuống 295.

    Earthshaker
    • Làm lại gậy xanh cho ES:
    • Enchant Totem (W-E) giờ có tầm Cast 900. Khi sử dụng, Earthshaker sẽ bay đến vị trí đó và cast Enchant Totem. Self-Cast (Double Tap) Enchant Totem sẽ khiến nó sử dụng như bình thường.

    Elder Titan
    • Sát thương của Echo Stomp (Q-T) tăng từ 80/90/100/110 thành 85/110/135/160
    • Thời gian đánh thức nạn nhân bị ngủ từ Echo Stomp bằng sát thương tăng từ 0.65/0.8

    Enchantress
    • Sát thương của Impetus (R-T) giảm từ 15/20/25% xuống còn 14/18/22%
    • Tầm bay tối đa của Impetus giảm từ 2500 xuống 1750 (giảm lượng sát thương tối đa từ 375/500/625 xuống 245/315/385)

    Enigma
    • Sửa lỗi Demonic Conversion (W-C) không ảnh hưởng đến lợn của Beastmaster.

    Faceless Void
    • Tầm cast của Time Walk (Q-W) tăng từ 625 lên 675
    • Thời gian cast của Time Walk tăng từ 0.2 lên 0.3
    • Cooldown của Time Dilation (W-R) tăng từ 36/30/24/18 thành 40/34/28/22
    • Slow của Time Dilation đổi từ 7/8/9/10 thành 8 (mọi level).
    • Time Lock (E-E) không còn gây gấp đôi sát thương trong Chronosphere.
    • Sát thương của Time Lock tăng từ 40/50/60/70 lên 50/75/100/125
    • Gậy xanh không còn tăng thời lượng của Chronosphere.

    Gyrcopter
    • Làm lại gậy xanh cho máy bay:
    • Tăng khả năng mới Side Gunner, khiến cho máy bay tự động bắn 1 phát tấn công vào một mục tiêu bất kì trong tầm 600 AOE với 1.4 giây Cooldown. Side Gunner vẫn kích hoạt khi Gyro bị stun, nhưng không kích hoạt khi không xuất hiện trên map (Astral Imprisonment hay Disruption). Side Gunner không kích hoạt khi Gyro đang tàng hình và bị khoá bởi Break (Doom gậy xanh, Silver Edge...)
    • Giảm 4 sát thương khởi điểm.

    Huskar
    • Tốc độ tấn công tối đa của Berserker's Blood (E-B) tăng từ 196/224/252/280 lên 220/260/300/340

    Invoker
    • Thời lượng cast của TẤT CẢ CÁC SPELL tăng từ 0 lên 0.05 giây.
    • Cold Snap có thể bị Dispell.
    • Cooldown của Ghost Walk tăng từ 35 lên 45
    • Tầm nhìn cung cấp bởi Tornado giảm từ 600 xuống 200
    • Máu/Mana của Forge Spirit đổi từ việc dựa vào Exorts/Quas thành Quas/Exort.
    • Giảm Intelligence khởi điểm từ 22 xuống 16 (Sát thương khởi điểm vẫn giữ nguyên như cũ.)

    Jakiro
    • Tầm ảnh hưởng của Macropyre (R-R) tăng từ 900 lên 1400
    • Macropyre giờ không thể target vào người quân địch.
    • Thời lượng của Macropyre khi có gậy xanh tăng từ 20 lên 30 giây.

    Juggernaut
    • Healing Ward (W-G) giờ tự động đi theo Juggernaut khi được triệu hồi (như Frozen Sigil đi theo Tusk)

    Keeper of the Light
    • Tốc độ di chuyển tăng từ 315 lên 335

    Kunkka
    • Sát thương của Torrent (Q-E) giờ được chia đều qua 8 lần (Trước đó 1 nửa được gây ra ở 5 lần đầu, 1 nửa còn lại ở 5 lần sau, tổng cộng 10 lần).
    • Thời lượng Stun của Torrent tăng từ 1.53 lên 1.6
    • Mana Cost của Torrent giảm từ 120 xuống 90/100/110/120
    • Tăng 2 giáp khởi điểm.

    Legion Commander
    • Duel (R-D) giờ không còn vô hiệu hoá Disarm và Ethereal (Ghost) của cả 2 đối tượng. Tương tự với Hex.
    • Thời lượng của Duel khi có gậy xanh tăng từ 4.75/5.5/6.25 lên 6/7/8

    Lich
    • Frost Blast (Q-V) và Chain Frost (R-D) giờ là 2 slow khác nhau (nghĩa là 2 slow này sẽ cộng dồn).
    • Chain Frost không còn nảy đến Zombie của Undying (Vẫn nảy được vào Undying như thường =D)

    Lifestealer
    • Infest (R-T) chỉ có thể tác dụng lên Ancients ở level 2 và level 3
    • Lượng Strength nhận được mỗi level tăng từ 2.4 lên 3.0

    Lone Druid
    • Entangle của Spirit Bear giờ sử dụng Pseudo-Random Distribution (giống phần lớn các Crit)
    • Sát thương của Battle Cry (D-C) giảm từ 90/120/150 xuống còn 70/100/130

    Luna
    • Agility nhận được mỗi level tăng từ 2.8 lên 3.3

    Magnus
    • Lượng HP regen khởi điểm tăng từ 0.25 lên 0.75
    • Tăng 4 sát thương khởi điểm.

    Medusa
    • Lượng sát thương gia tăng của Stone Gaze (R-G) tăng từ 30/40/50% lên 50%
    • Thời lượng của Stone Gaze đổi từ 6 lên 5/6/7 giây.
    • Slow của Stone Gaze giảm từ 50 xuống 35%

    Meepo
    • Tăng 4 sát thương khởi điểm.

    Mirana
    • Mirana giờ có thể lên gậy xanh:
    • Khi lên gậy xanh, Mirana tự động sử dụng Starstorm (tách biệt hoàn toàn với Star Storm bản gốc), 8 giây Cooldown. Nếu không có đối tượng xung quanh, thì spell này sẽ tự động đợi để cho kẻ địch đi vào tầm ảnh hưởng. Không kích hoạt nếu đối phương không nhìn thấy Mirana. Spell này bị khoá bởi Break.

    Morphling
    • Sát thương của Replicate (R-R) tăng từ 50% lên 80%
    • Cooldown của Hybrid (F-T) giảm từ 120 xuống 70.

    Naga Siren
    • Sát thương của bóng từ Miror Image (Q-R) tăng từ 20/25/30/35% lên 25/30/35/40%
    • Lượng hồi máu của Song of the Siren (R-G) khi có gậy xanh tăng từ 8 lên 10%
    • Song of the Siren ảnh hưởng đến các unit như Golem.

    Nature's Prophet
    • Tiền thưởng của Treant (E-F) tăng từ 14-20 lên 18-24
    • Tầm nhìn của Treant giảm từ 1000/800 xuống 500.

    Necrophos
    • Thời gian đếm số của nạn nhân bị bug màu bởi Reaper's Scythe (R-R) giảm từ 30 xuống 10/20/30
    • Sát thương của Reaper's Scythe tăng từ 0.4/0.6/0.9 lên 0.6/0.75/0.9

    Nyx Assassin
    • Sửa lỗi Spiked Carapace (E-D) không ngăn sát thương khi Nyx bị tấn công bởi đối thủ trong trạng thái kháng phép.
    • Lượng HP Regen khởi điểm tăng từ 2.5 lên 3.5

    Omniknight
    • Degen Aura (E-D) không còn xuyên kháng phép.

    Oracle
    • Oracle giờ có thể lên gậy xanh:
    • Giảm Cooldown của Purifying Flames (E-E) từ 2.25 giây xuống 1 giây, và thời gian cast từ 0.3 xuống 0.1

    Outworld Devourer
    • Khả năng ăn cướp Intelligence của Arcane Orb (Q-R) giảm từ 2/3/4/5 xuống 1/2/3/4
    • Mana Cost của Arcane Orb tăng từ 100 lên 100/120/140/160
    • Astral Imprisonment (W-T) giảm tầm cast từ 450/500/550/600 thành 225/350/475/600

    Phantom Assassin
    • Stifling Dagger (Q-D) giờ sẽ đánh 1 phát sát thương vật lí vào người đối tượng, gây ra 60 + 25/40/55/70% sát thương của Phantom Assassin. Tất cả các effect khi tấn công sẽ kích hoạt như thường.
    • Thời gian quay đầu của Phantom Assassin tăng từ 0.4 lên 0.6

    Phoenix
    • Khi lên gậy xanh, Supernova (R-V) sẽ phải bị đánh 7/10/13 phát trước khi nổ (vẫn cứu được đồng đội như cũ.)

    Puck
    • Tăng 1 tốc độ di chuyển của Illusory Orb (Q-R) (????)

    Pugna
    • Nether Wards (E-W) coi Illusion như Creeps khi tính sát thương.

    Razor
    • Tầm phá của Static Link (W-C) tăng lên 100.

    Riki
    • Cho vào Captain's Mode
    • Sát thuơng của Blink Strike (W-B) tăng từ 20/40/60/80 lên 60/80/100/120
    • Thời gian cast của Tricks of the Trade (R-E) giảm từ 0.4 xuống 0.3
    • Cooldown của Tricks of the trade giảm từ 40 xuống 40/35/30

    Rubick
    • Sát thương của Fade Bolt (W-X) tăng từ 70/140/210/280 lên 75/150/225/300
    • Tăng sức mạnh của Null Field (E-N) từ 5/10/15/20% lên 10/14/18/22%
    • Tăng thời gian quay đầu từ 0.5 lên 0.7

    Sand King
    • Thời gian cast tối đa của Sand Storm (W-R) đổi từ 20/40/60/80 thành 50 (mọi level)

    Shadow Demon
    • Sát thương bóng tạo bởi Disruption (Q-D) tăng từ 30/40/50/60 thành 30/45/60/75%
    • Cooldown của Soul Catcher (W-C) giảm từ 13 xuống 13/12/11/10

    Shadow Fiend
    • Tầm di chuyển của linh hồn được tạo ra bởi Requiem of Souls (R-R) đổi từ 975/1000/1025 thành 1000 (mọi level)
    • Chiều rộng khởi điểm của Requiem of Souls tăng từ 75/100/125 lên 125
    • Chiều rộng khi kết thúc của Requiem of Souls đổi từ 400/425/450 thành 425 (mọi level)
    • Gậy xanh giờ gia tăng lượng hồn của Necromastery (D-N) từ 15/22/29/36 lên 22/30/38/46

    Shadow Shaman
    • Đổi lại sát thương bắn lan của Mass Serpent Wards (W-R) thành 75% lan trong vòng 175 AOE

    Silencer
    • Last Word (E-T) không còn gây slow.
    • Arcane Curse (Q-C) giảm thời lượng khởi điểm từ 7 xuống 6.
    • Arcane Curse giảm tốc độ di chuyển của đối tượng 9/12/15/18%
    • Cooldown của Arcane Curse tăng từ 18/16/14/12 lên 20/18/16/14
    • Sát thương của Glaives of Wisdom đổi từ 30/50/70/90% thành 35/50/65/80%

    Skywrath Mage
    • Thời lượng của Mystic Flare (R-E) khi có gậy xanh tăng từ 2.4 lên 12 giây (Sát thương mỗi giây giữ nguyên).
    • Cooldown của Mystic Flare khi có gậy xanh tăng từ 20/10/0 lên 20/10/5

    Sniper
    • Sát thương của Shrapnel (Q-R) tăng từ 12/24/36/48 lên 15/30/45/60

    Spectre
    • Spectral Dagger (Q-D) không còn xuyên qua kháng phép (nhưng vẫn để lại dấu)
    • Cooldown của Haunt (R-T) tăng từ 120 lên 140/130/120
    • Illusions của Haunt giờ có thể bị Stun.
    • Lượng Agility tăng mỗi level giảm từ 2.2 xuống 1.8

    Storm Spirit
    • Storm giờ có thể lên gậy xanh:
    • Khi lên gậy xanh, Electric Vortex (W-E) có khả năng kéo tất cả đối thủ trong phạm vi 475 AOE xung quanh Storm. Cần tầm nhìn (vision) để bắt được đối tượng.

    Sven
    • Tốc độ di chuyển ban đầu giảm từ 295 xuống 290

    Terrorblade
    • Tăng 3 giáp khởi điểm.

    Timbersaw
    • Thời lượng giảm Strength của Whirling Death (Q-D) tăng từ 11 lên 14 giây.
    • Khả năng Regen và tăng giáp của Reactive Armor (E-E) tăng từ 1 lên 1/1.2/1.4/1.6

    Tinker
    • Mana Cost của Rearm (R-R) giảm từ 125/225/325 xuống còn 100/200/300
    • Rearm không còn khả năng hồi Pipe of Insight
    • Intelligence khởi điểm tăng từ 27 lên 30

    Treant Protector
    • Bán kính tìm cây của Nature's Guise (Q-T) giảm từ 375 xuống 350
    • Thời lượng tìm cây của Nature's Guise giảm từ 1 xuống 0.75
    • Tốc độ di chuyển của Nature's Guise gia tăng từ 10% lên 14/16/18/20%
    • Cooldown của Leech Seed (W-E) giảm từ 16/14/12/10 xuống 16/13/10/7

    Troll Warlord
    • Cooldown của Whirling Axes (W-E) tầm xa giảm từ 20/18/16/14 xuống còn 19/16/13/10
    • Lượng stack tối đa của Fervor (E-F) tăng từ 6 lên 7

    Tusk
    • Cooldown của Walrus Kick (D-D) giảm từ 12 xuống 8
    • Sát thương của Walrus Kick tăng từ 200 lên 350

    Undying
    • Tombstone (E-T) giờ tính Illusions như Creeps để tạo Zombie.

    Vengeful Spirit
    • Stun của Magic Missle (Q-C) đổi từ 1.45/1.55/1.65.1.75 thành 1.2/1.4/1.6/1.8

    Viper
    • Poison Attack không còn là UAM (Stack với các UAM khác)

    Visage
    • Thời gian hồi của Gravekeeper's Cloak (E-V) giảm từ 4 xuống 3 giây.
    • Sát thương tối thiểu để phá Gravekeeper's Clock tăng từ 2 lên 15
    • Delay của Stone Form (Q-F) giảm từ 1 xuống 0.85

    Warlock
    • Tầm cast của Shadow Word (W-W) tăng từ 500 lên 525/600/675/750
    • Cooldown của Fatal Bonds (Q-F) giảm từ 25 xuống 24/22/20/18
    • Sát thương của Flaming Fists (nắm đấm lửa của Golem) tăng từ 40% khả năng gây ra 80/115/150 lên thành 100% khả năng gây ra 40/50/60

    Weaver
    • Time Lapse (R-T) giờ có thể phá projectiles (Stun của Sven, Wraith King, Venge...)
    • Cooldown của Time Lapse khi có gậy xanh giảm từ 20 xuống 16
    • Weaver giờ đây ngay lập tức có khả năng đi xuyên Unit sau khi dùng Shukuchi (W-C) chứ không cần phải chờ đến khi fade hẳn.

    Winter Wyvern
    • Winter Wyvern giờ có thể lên gậy xanh:
    • Khi lên gậy xanh, Arctic Burn (Q-C) có thể bật/tắt và tốn 40 mana mỗi giây. Mana cost khi kích hoạt giữ nguyên (120/110/100/90).
    • Không còn giới hạn số lượng tấn công lên mỗi đối tượng.
    • Cooldown của Winter's Curse (R-W) giảm từ 120/110/100 xuống 90.

    Wraith King
    • Mortal Strike (E-C) gia tăng gấp đôi sức mạnh khi WK tấn công một Unit không phải hero.

    Zeus
    • Sát thương của Static Field (E-F) giảm từ 5/7/9/11% xuống còn 4/6/8/10%
    • Static Field giờ không còn disable Blink Dagger
    • Sát thương của Thundergod's Wrath (R-W) giảm từ 225/350/425 xuống còn 225/325/425





Chia sẻ trang này

Tin mới nhất