Cyberpunk 2077 - Từng nhiệm vụ đều được nhà phát triển làm thủ công

Nguyễn Thu Trang
  1. Nhà phát triển cho biết, họ sẽ không đạt được chất lượng mong muốn nếu như sử dụng các mô-đun có sẵn để thiết kế các nhiệm vụ.

    Rất nhiều tựa game RPG thế giới mở nổi tiếng tạo ra nhiệm vụ bằng những thuật toán được lập trình sẵn, ví dụ nổi bật trong số đó là Skyrim và Fallout 4, nhà phát triển đã tạo ra các nhiệm vụ trong game nhờ vào công nghệ Radiant AI. Cách làm này cũng khá phổ biến với Diablo hay The Division. Tuy nhiên có vẻ như Cyberpunk 2077 đang cho thấy một sự khác biệt, không có tồn tại những thuật toán ngẫu nhiên cho các nhiệm vụ trong game.​

    [​IMG]

    Điều phối viên thiết kế Philipp Waber, người đã trả lời một loạt các câu hỏi trong diễn đàn CD Projekt Red đến từ người chơi, chia sẻ rằng:

    [​IMG]


    Weber cũng đảm bảo rằng tuy mọi thứ đều được làm thủ công nhưng tựa game vẫn sẽ rất lớn:

    Các nhiệm vụ trong Cyberpunk 2077 sẽ có quy mô khác nhau, một số nhiệm vụ có thể dài và phức tạp hơn phần còn lại của game, một điều khá là quen thuộc với các game thủ của The Witcher 3. Tựa game cũng có một nhiệm vụ khá thú vị mang tên Street Stories. Theo Weber, nó sẽ gần giống với các nhiệm vụ săn quái vật của Geralt trong The Witcher 3. Philipp Waber cũng chia sẻ thêm Street Stories được xây dựng bởi Open World Team của CD Projekt Red, vì vậy dù có là nhà thiết kế nhiệm vụ của game, ông cũng mong đợi được chơi chúng như những người chơi khác, bởi ông không rõ Street Stories hay những nhiệm vụ khác trong tựa game sẽ như thế nào.​

    [​IMG]

    Cyberpunk 2077 sẽ phát hành chính thức vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất