Chủ tịch Faker cùng đồng đội T1 hợp tác với BMW, hóa “model” quảng bá xe sang

Phương Ly
  1. Đây là lần đầu tiên BMW ký hợp đồng quảng cáo với một đội tuyển Esports.

    Mới đây, đội tuyển LMHT T1 lại tiếp tục công bố một bản hợp đồng bom tấn khi hợp tác với hang xe sang BMW trong việc quảng cáo 4 mẫu xe mới thuộc dòng X Range của hang bao gồm X2, X3, X5, X7. Ngoài T1, BMW cũng đồng loạt công bố hợp tác với 4 đội tuyển Liên Minh khác là Cloud9, Fnatic, G2 Esports và FPX.

    [​IMG]

    Dễ dàng nhận thấy điểm chung của cả 5 cái tên này đó chính là những đội tuyển đang đứng trên đỉnh cao của Liên Minh chuyên nghiệp và sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Trong khi đó có một vài fan hâm mộ nhà chẳng có gì ngoài điều kiện khi đã bắt đầu đưa ra kế hoạch sẵn sàng sắm cho mình một “em” BMW mang logo T1.

    Ngoài những thông cáo báo chí chính thức thì BMW lẫn T1 đều đã tung ra hàng loạt ảnh quảng bá của các dòng xe mới với người mẫu đại diện không ai khác chính là các thành viên của đội tuyển. Đương nhiên Faker vẫn là tâm điểm của những hình ảnh quảng bá triệu đô mà các đối tác của T1 muốn khai thác.

    [​IMG]

    Thông qua sự hợp tác này, T1 và BMW sẽ có tiếp thị chung hướng ra thế giới. BMW sẽ hỗ trợ những chiếc xe mới nhất cho game thủ T1 như BMWX7 và logo BMW sẽ được đặt trên áo của T1. Họ cũng sẽ hợp tác trong các sự kiện quáng bá offline và online.

    Trong vòng 4 tháng năm 2020, T1 đã ký kết hợp tác với khoảng 10 tập đoàn và thương hiệu như BMW, Nike, Logitech G, Klevv, ONE store,…vượt gấp 5 lần doanh số của họ vào năm ngoái. Sau khi T1 chuyển sang một thương hiệu chuyên về Esports, các yêu cầu hợp tác từ các tập đoàn toàn cầu đã tăng lên và doanh số cũng tăng theo.

    Ngành công nghiệp Esports thế giới dự kiến sẽ tăng lên khoảng 1,1 tỷ đô la, cao hơn 16% so với năm ngoái và người xem đạt khoảng 5 tỷ. Là một đội tuyển Esports nổi tiếng thế giới thì với đà tăng trưởng này T1 cũng sẽ có những sự đột phá đáng kể về doanh thu trong năm 2020.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất