Choáng trước cảnh fan girl bao trọn cả quán net để cày view cho MV mới BTS

Khánh Ly
  1. Những hình ảnh các fan girl của BTS tại Việt Nam bao trọn cả quán net chỉ để cày view cho MV mới của nhóm nhạc này không khỏi khiến nhiều người phải kinh ngạc.

    Đối với các fan hâm mộ chân chính mà nói, với tình yêu to lớn dành cho thần tượng của mình, họ luôn sẵn lòng làm những điều tốt đẹp nhất để ủng hộ Idol trong mọi hoàn cảnh. Và đối với việc ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, không gì ủng hộ thiết thực hơn chính bằng việc đầy thần tượng của mình lên vị trí hàng đầu về lượt view.

    BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc luôn có được những thành công mỹ mãn sau mỗi lần ra MV chính nhờ sở hữu một lượng fan đông đảo, cuồng nhiệt và hết mình đến như vậy. Đó chính là ARMY, lực lượng đáng tự hào của BTS.

    [​IMG]


    Bằng chứng điển hình nhất như mới đây, vào ngày 24/08 vừa qua, BTS chính thức trở lại đấu trường Kpop với MV "Idol" và ngay lập tức tạo ra những hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ sau hơn 4h16 phút ra mắt, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem, trở thành MV thứ 2 đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới. Đồng thời, đây cũng là MV Kpop cán mốc 2 triệu lượt like trong thời gian ngắn nhất (2h52 phút), phá kỷ lục của “Fake Love”. MV được đánh giá là có giai điệu hút hồn, đặc biệt là phần vũ đạo sinh động, hình ảnh đẹp mắt dễ gây ấn tượng với người xem.



    Đằng sau những thành tích đáng nể này của BTS chính là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình từ phía lực lượng ARMY vô cùng hùng hậu – những fan hâm mộ chân chính với tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng của mình. Và họ cũng có tới 1001 cách “cày” view ủng hộ cho các “oppa” để đưa BTS lên đến đỉnh cao, liên tiếp phá những kỷ lục đáng gờm về lượt view khi mỗi lần tung ra một sản phẩm âm nhạc mới.

    Như mới đây, những hình ảnh các fan girl của BTS tại Việt Nam bao trọn cả quán net chỉ để cày view cho MV mới của nhóm nhạc này không khỏi khiến nhiều người phải kinh ngạc.​


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Chủ nhân của những bức ảnh trên cho biết, họ đã thuê nguyên dàn máy của cả quán net để cày view cho thần tượng. Toan bộ các PC đều được bật MV “Idol” và để chế độ tự động “replay” liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ. Chỉ cần tính với giá trung bình của hầu hết các quán net bình dân hiện nay là 5000 đồng/máy/giờ thôi thì có lẽ chủ quán net may mắn này cũng đã đủ 1 ngày “ấm bụng” mà lại vô cùng nhàn hạ.

    [​IMG]

    Với sự ủng hộ nhiệt tình này từ các ARMY, không chỉ ở Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới, không lấy gì làm khó hiểu khi chỉ sau đúng 3 ngày, MV “Idol” của nhóm nhạc BTS đã đạt tới con số hơn 81 triệu lượt xem với hơn 5,4 triệu lượt yêu thích. Và chắc chắn con số này vẫn tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt trong những ngày tới!​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất