Adidas chính thức ký hợp đồng với Streamer khủng nhất thế giới

Hard
  1. Adidas - Thương hiệu đồ thề thao lớn nhất trên thế giới, vừa có thương vụ đầu tiên của mình với một tên tuổi đình đám của làng game.

    Từ trước đến nay thì Game và thể thao luôn là 2 thái cực đối nghịch nhau. Một bên thì tập trung vào khả năng xử lý trong thế giới ảo trong khi bên còn lại thì thiên về hoạt động thể chất. Tuy nhiên với sự hình thành và phổ biến của khái niệm Esports trong nhiều năm qua thì 2 thái cực này đang dần tìm ra những điểm chung, chẳng hạn như việc đòi hỏi tính cạnh tranh và sự rèn luyện nhất định từ phía "Player". Cũng vì thế mà các tổ chức thể thao hay các CLB lớn trên thế giới đang đầu tư mạnh vào Esports, với những cái tên tiêu biểu như Manchester United, AS Roma, hay chẳng đâu xa là Paris Saint-Germain với Team LGD vừa giành Top 3 ở giải Dota 2 The International 2019.

    Song song với đó thì các nhãn hàng lớn đặc biệt là các nhãn hàng thể thao, cũng đang đầu tư quảng cáo vào những tên tuổi lớn của làng Esports. Thương vụ mà Nike đạt được đầu năm nay chính là ví dụ khi ông lớn của làng thể thao sẽ có quyền sản xuất áo đấu cho giải League of Legends của Trung Quốc vào tháng 10 tới đây.

    [​IMG]


    Đối thủ của Nike là Adidas cũng không chịu nằm yên khi vừa có thương vụ liên quan đến game đầu tiên trong lịch sử. Theo đó tập đoàn sản xuất đồ thể thao của Đức vừa ký hợp đồng thành công với Ninja, Streamer được coi là nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thông tin này đến ngay sau khi Ninja chia tay nền tảng Twitch để đến với Mixer của Microsoft, gây chấn động cả cả cộng đồng Streamer xuyên suốt thời gian qua.


    Adidas cho hay thương vụ với Ninja sẽ chứng minh sự cam kết của hãng đối với văn hóa chơi game và hỗ trợ những creator đang cho thấy sự tận tâm của mình trong thế giới ảo. Hơn hết Adidas cũng sẽ có những cách mới để hỗ trợ cộng đồng 2.3 tỷ game thủ trong tương lai, đặc biệt là giúp những VĐV tạo nên sự khác biệt bất kể họ đang chơi ở "bộ môn" nào.

    Hiện Adidas và Ninja vẫn chưa tiết lộ con số của thương vụ này. Tuy nhiên với việc EA từng trả cho Ninja này hơn 1 triệu USD chỉ để chơi Apex Legends thì hẳn con số thực sẽ vượt xa tất cả dự đoán của chúng ta.​



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất