7554 - FPS đầu tiên của Việt Nam tặng miễn phí nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ

Dương Thị Lan
  1. Nhân dịp kỷ niệm 65 ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, 7554 - tựa game bắn súng về đề tài lịch sử đầu tiên do người Việt sản xuất chính thức mở cửa miễn phí từ hôm nay.

    Ngày kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ đang đến gần (7/5/1954 - 7/5/2019), cái tên 7554 một lần nữa lại được nhắc đến như một niềm tự hào của cộng đồng game thủ nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói riêng. Có lẽ bất cứ ai mang trong mình dòng máu “con Rồng cháu Tiên” đều mong muốn được trở lại những tháng năm hào hùng ấy.

    Hiểu được điều đó và cũng như là một lời tri ân đến cộng đồng game thủ Việt, Hiker Games đã chính thức cho phép game thủ tải xuống 7554 hoàn toàn miễn phí từ hôm nay - 18/4/2019. Đây quả là món quà đầy ý nghĩa để các game thủ cùng ôn lại những trang lịch sử đầy oanh liệt của cha ông.

    [​IMG]


    7554 được biết đến là tựa game bắn súng FPS đầu tiên do chính tay người Việt phát triển. 7554 tức là ngày mùng 7 tháng 5 năm 1954 khi Việt Minh giành chiến thắng “chấn động địa cầu” trước thực dân Pháp. Trong làng game bắn súng vốn đã rất đông đúc và chật chội, 7554 mang đến cho game thủ một trải nghiệm khá mới mẻ và thú vị.

    [​IMG]



    Lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh Đông Dương lần 1 với phần lồng tiếng hoàn toàn là người Việt Nam, người chơi sẽ vào vai các chiến sĩ Việt Minh cùng các đồng đội của mình chiến đấu chống lại quân đội thực dân Pháp trong chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử. Game có một kết cấu mở, khi mà yêu cầu người chơi tư duy để có thể hoàn thành màn chơi. Có lẽ nhà phát triển đã cố tình xây dựng game như vậy để người chơi không chỉ cảm nhận về game mà còn phải có gì đọng lại sau khi đã chơi hết game này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    7554 mang đến cơ hội cho game thủ quay ngược quá khứ, mang đến trải nghiệm chân thực nhất từng diễn biến lịch sử trọng đại của dân tộc. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, tính đến thời điểm hiện tại, tựa game đã ra mắt được gần 8 năm nhưng 7554 vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng gamer Việt và việc Hiker Games mở cửa miễn phí quả thực là tin đáng vui mừng. Hiện, các game thủ có thể tải và trải nghiệm 7554 hoàn toàn miễn phí tại đây:

    Link tải: http://www.7554.vn

    Và tham gia thảo luận cùng cộng đồng game thủ Việt tại:

    Fanpage: https://www.facebook.com/Game7554/



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất