2017 rồi mà vẫn có người bị lừa bởi web fake CrossFire Legends

Khánh Ly

Hồ sơ game

Đánh Giá:
4.24 25 phiếu
  1. Một game thủ không may nhầm lẫn giữa trang chủ game chính thống với trang web fake của tựa game này rồi sau đó đăng đàn lên cộng đồng kêu ca, tố admin lừa đảo.

    Mạo danh nick, fake fanpgae, fake trang chủ - kiểu lừa đảo không cũ cũng chẳng còn mới nhưng luôn có tác dụng đối với một số thành phần game thủ “ngây thơ vô số tội” trong vấn đề giao dịch tài khoản, nạp thẻ,… v.v. Bằng chứng là đã chẳng hiếm lần những “con gà mờ” rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như thế này. Cảm thấy cuộc đời là một chuỗi những bi kịch, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần.


    Sự việc lần này xảy ra trong cộng đồng người chơi Crossfire Legends khi một game thủ không may nhầm lẫn giữa trang chủ game chính thống với trang web fake của tựa game này rồi sau đó đăng đàn lên cộng đồng kêu ca, tố admin lừa đảo, đã đăng nhập, nạp thẻ rồi mà sao chưa nhận được quà.

    [​IMG]


    Ngay sau khi chia sẻ thắc mắc, các game thủ bên ngoài đã lập tức hiểu rằng chủ thớt này đã bị lừa khi nhận ra trong hình ảnh thực chất là một trang web giả mạo, không chính thống. Trang chủ của Crossfire Legends là cfmobi.vn , trong khi đó trang web này là cfmobivn.com.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Trường hợp này xảy ra không chỉ riêng trong cộng đồng người chơi của Crossfire Legends mà còn ở rất nhiều tựa game online khác. Nhiều người chơi nhẹ dạ đã tin vào những trò lừa đảo của những trang web mạo danh. Do vậy người chơi cần chú ý là hầu hết trang chủ game của Việt Nam đều có đuôi là .vn (được nhà nước quản lý rất chặt chẽ). Ngoài ra những trang web khác đều là giả mạo và game thủ nên cẩn trọng trước bất cứ một hình thức giao dịch, trao đổi nào.

    [​IMG]
    Trang chủ Crossfire Legends chính thống


    Trong những bài viết trước đó, Gamehub cũng đã nhiều lần cảnh cáo game thủ trước mọi chiêu trò của những thành phần lừa đảo trong Crossfire Legends. Đây đang là tựa game FPS Mobile nói riêng và là sản phẩm gMO thuộc dạng “hot” nhất hiện nay trên thị trường Việt. Dù ra mắt chưa lâu song số lượng người chơi đạt được của tựa game này rất lớn. Đặc biệt là ở thời điểm trước đó khi sản phẩm CF Mobile Trung Quốc đã “tích lũy” được một lượng lớn người chơi. Ngay sau khi Crossfire Legends được VNG phát hành thì số game thủ chuyển từ CF Mobile Trung Quốc sang là không hề nhỏ.

    [​IMG]
    Trang Wed Crossfire Legends giả mạo


    Chính vì vậy, các hoạt động trong game, các hoạt động ngoài game như offline hay những hoạt động event từ nhà phát hành có thể nói là khiến cho cộng động Crossfire Legends phát triển một cách rực rỡ. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới hoạt động nạp thẻ của tựa game này, một trong những “nguồn thu” chính của VNG hay bất kỳ một nhà phát hành nào khi vận hành một sản phẩm game online.


    Do có quá nhiều những sản phẩm súng đẹp mắt cùng uy lực tấn công cao, hiệu quả sát thương lớn khiến cho nhiều người chơi mong muốn được sở hữu nên Crossfire Legends thu hút được rất nhiều game thủ bỏ tiền ra nhằm có được một trang bị “xịn” trong game. Đánh vào ý muốn đó của người chơi, kết hợp cùng với tâm lý ham rẻ, ham quà tặng... nhiều kẻ lừa đảo đã lập ra những fanpage giả, fake trang chủ, mạo danh admin nhằm đánh lừa những game thủ nhẹ dạ cả tin.

    Game thủ Việt đang ngày càng trẻ hóa và ở độ tuổi như vậy khó lòng trành được những chiêu lừa đảo đơn giản. Hãy tự củng cố kiến thức cho bản thân bằng cách liên tục check tin tức trên các trang tin game, diễn đàn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Trang chủ: https://cfmobi.vn/?utm_source=gamehub
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
    Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/cfmobilevn/?fref=ts
    Link tải: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/crossfire-legends.992/



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất