12345 IQ – Mini game giành cho các game thủ “nhớ lâu – thù dai”

Cham Nice
  1. Game đưa ra nhiều màn chơi với nhiều cấp độ khó khác nhau để kiểm tra trí thông minh của game thủ, nhưng nếu bạn còn là có người có trí nhớ tốt, 12345 IQ sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn thể hiện bản thân mình

    12345 IQ là một game casual hoàn toàn thuần Việt, có lối chơi rất dễ nắm bắt, nhưng đạt điểm cao thì không dễ một chút nào. Game có nội dung như một bài test IQ, nên phù hợp với nhiều đối tượng người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

    [​IMG]


    Game bắt đầu bằng những ô màu hiện ra cùng với số thứ tự của nó ở phía dưới. Người chơi phải ghi nhớ cả hai. Sau đó các ô màu ở phía dưới sẽ biến mất và các ô màu ở trên xuất hiện. Tiếp theo người chơi phải chọn ô màu theo thứ tự, trên trước dưới sau, từng cặp một cho đến hết. Lưu ý các ô màu trên và ở dưới phải cùng màu sắc.

    [​IMG]


    Để đạt điểm cao khi chơi 12345 IQ bạn cần phải nhìn thật nhanh hình ảnh hiện ra và ghi nhớ chúng. Chơi 12345 IQ giúp bạn rèn luyện trí nhớ, trí thông minh, sự nhanh nhẹn rất tốt trong cuộc sống hằng ngày. Có thể coi 12345IQ là game thông minh – vừa chơi vừa học. Ngoài ra thì game cũng có kết nối với các mang xã hội thông dụng, người chơi có thể share điểm số để đánh dấu các thành tích của chính mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Không quá cầu kì về mặt hình ảnh, game chỉ có một giao diện game đơn giản nhưng vẫn đủ thân thiện và màu sắc để đảm bảo yếu tố giải trí của môt trò chơi di động. Nhưng như vậy có lẽ là quá đủ để “gây mê” những người thông minh thích thử thách chính bản thân.

    Hiện tại thì game đã vận hành trơn tru trên hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên. Người chơi quan tâm có thể tải game tại đây:



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất