1001 sắc thái Selfie cùng Tru Tiên 3D của các nam thanh nữ tú

Khánh Ly
  1. Qua event này, các anh chàng, cô nàng của chúng ta lại càng thêm có cơ hội để “xuất đầu lộ diện” với 1001 sắc thái Selfie “Đẹp tựa Tru Tiên”.

    Tru Tiên 3D hiện đang là cái tên “nổi bần bật” trong cộng đồng game thủ Việt suốt thời gian qua. Dù mới chỉ ra mắt cách đây ít ngày nhưng tựa game do Gamota phát hành hiện đang thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực.​


    Mới đây, để khuấy động không khí cũng như đem đến cho game thủ của cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị trong game, BQT đã tung ra event Selfie cùng Tru Tiên 3D dành cho tất cả các game thủ của Tru Tiên 3D, có tài khoản nhân vật trong game Tru Tiên 3D Mobile – Gamota. Đến với sự kiện này, các game thủ sẽ có cơ hội nhận trúng Hợp Hoan Linh bằng vàng 18K trị giá 9 triệu VNĐ.

    [​IMG]


    Cách tính điểm sẽ dựa vào số like và share của các bức ảnh dự thi. Cụ thể:

    Ảnh nào được Nhiều Điểm nhất sẽ nhận 1 Pháp bảo Hợp Hoan Linh bằng Vàng 18K + 1 Giftcode Hợp Hoan Linh trị giá 500k

    10 Ảnh có Điểm cao tiếp theo nhận : 1 Áo Tru Tiên 3D + 1 Giftcode Hợp Hoan Linh trị giá 500k


    Ngay sau khi được tung ra, event siêu hấp dẫn này ngay lập tức thu hút sự chú ý cũng như sự nhiệt tình tham gia của đông đảo các game thủ trong cộng đồng Tru Tiên 3D. Dạo quanh một vòng hội nhóm của trò chơi này có thể thấy được không khí sôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết với những hashtag #trutien3d #deptuatrutien3d #gamota .

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Dù chẳng phải là tựa game “lão làng” gì nhưng không thể phủ nhận rằng ngay từ khi ra mắt, cộng đồng Tru Tiên 3D đã quy tụ đông đảo các nam thanh, nữ tú. Qua event này, các anh chàng, cô nàng của chúng ta lại càng thêm có cơ hội để “xuất đầu lộ diện” với 1001 sắc thái Selfie “Đẹp tựa Tru Tiên”.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Ngỡ rằng Selfie là sở trường, thế mạnh riêng của phái nữ. Nhưng không, các “đấng mày râu” cũng đang tỏ ra vô cùng hào hứng, nhiệt tình đến với sân chơi này. Có lẽ những phần thưởng siêu hấp dẫn đằng sau cuộc thi là sức hút khó thể chối từ đối với bất cứ game thủ nào của Tru Tiên 3D.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Cuộc thi vẫn đang diễn ra đến hết 11h00 ngày 24/7/2017. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho mình một bức Selfie cùng Tru Tiên 3D thật ưng ý để có cơ hội Hợp Hoan Linh bằng vàng 18K trị giá 9 triệu VNĐ cùng những phần quà hấp dẫn, thú vị khác nhé!

    Có thể thấy, Tru Tiên 3D đang dần khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người yêu thích thể loại nhập vai đề tài tiên hiệp. Tin rằng với sự ủng hộ nhiệt tình như vậy, Tru Tiên 3D sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để thu hút càng nhiều game thủ tham gia khám phá.

    Tìm hiểu thông tin về Tru Tiên 3D – Tuyệt phẩm tiên hiệp 8 năm bất diệt tại địa chỉ:
    Trang chủ:
    https://trutien.gamota.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/
    Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất