1001 kiểu cosplay của các hot streamer Việt ngày Halloween

Khánh Ly
  1. Khác với những hình ảnh đơn giản, đời thường hàng ngay, các streamer đã cùng nhau biến hóa bản thân bằng cách khoác lên mình những bộ hóa trang cực kỳ dị hợm.

    Mỗi năm, người ta chỉ có một dịp duy nhất để thể hiện sự sáng tạo của mình qua các bộ trang phục kỳ cục, dị hơm khoác lên người. Đó chính là lễ hội hóa trang Halloween và tất nhiên, giới trẻ là bộ phận hưởng ứng ngày lễ này một cách cuồng nhiệt nhất. Và dù không phải là lễ hội truyền thống của người Việt, Halloween vẫn được giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn đón nhận như một hoạt động giải trí thường niên.

    Cũng không nằm ngoài không khí tưng bừng của ngày Halloween, các hot streamer Việt cũng nhân ngày này mang đến không khí kinh dị trên stream của mình khi cùng nhau tổ chức một “Lễ hội hóa trang Halloween”. Khác với những hình ảnh đơn giản, đời thường hàng ngay, các streamer đã cùng nhau biến hóa bản thân bằng cách khoác lên mình những bộ hóa trang cực kỳ dị hợm khiến các fan vô cùng thích thú.

    Cùng Gamehub chiêm ngưỡng 1001 kiểu cosplay của các streamer của chúng ta dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Ngân Sát Thủ và Hoàng ViruSs

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nữ streamer cá tính Misthy lúc thì cosplay Venom, khi lại hóa thân thành Đường Tam Tạng, nhưng trong hình ảnh nào cô nàng cũng cực kỳ dễ thương phải không nào?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có ai hóa trang ma "quẩy rank" mà vẫn đáng yêu hết mức như Thùy Dung không?


    [​IMG]

    Nữ tân binh Trang Banana lại chọn hóa thân thành Superman

    [​IMG]

    Gương mặt kinh dị của Win.D đảm bảo khiến các fan giật mình



    [​IMG]

    Chú hề RIP113

    [​IMG]
    Vô Diện Ohsusu



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất