1001 cách lách luật lầy lội trêu ngươi Admin của game thủ Blade & Soul Việt

Khánh Ly
  1. Không hiểu từ đâu mà mấy ngày qua đến nay, trong cộng đồng Garena Blade & Soul Vietnam nổi lên phong trào chống lại admin bằng 1001 chiêu trò "lách luật" khác nhau.

    Với hơn 110 000 thành viên, group Garena Blade & Soul Vietnam là một trong những group quy tụ đông đảo nhất các fan của tựa game này tại Việt Nam sau 4 tháng ra mắt. Với mục đích hướng đến khi xây dựng group là nơi để kết nối cộng đồng, thảo luận những nội dung hay, bổ ích, hấp dẫn, có giá trị về B&S, thế nên tại đây, một trong những quy định bị Garena cấm hoán toàn đó là việc rao cày thuê hay mua/bán, trao đổi tài khoản bằng hình thức tiền mặt. Và ngay cả đến các admin của group cũng không được phép nhận làm trung gian bất kỳ giao dịch nào. Mọi hành vi cố tình post mua bán trong group sẽ bị cấm khỏi group.

    Thế nhưng không hiểu từ đâu mà mấy ngày qua đến nay, trong cộng đồng Garena Blade & Soul Vietnam lại nổi lên phong trào chống lại admin. Tuy nhiên không phải bằng cách trực diện đơn thuần mà các game thủ của chúng ta lầy lội đến mức nghĩ ra đủ 1001 chiêu trò khác nhau để “lách luật”. Đó là chơi hẳn tiếng nước ngoài, tiếng dân tộc, mã code, ký tự đặc biệt, giải toán, thơ ca văn chương các kiểu…

    Lách luật rao bán acc bằng cách chơi trò ra câu đố lựa chọn đáp án. Tuy nhiên có vẻ cách này vẫn hơi lộ liễu.​



    [​IMG]


    Thậm chí có game thủ còn bá đạo đến mức làm hẳn một bài thơ lục bát rất bài bản. Nếu đọc qua có lẽ nó cũng giống như nhiều bài thơ tâm trạng khác, từng câu từng chữ đều rất vần điệu, liên kết, mạch lạc và đầy cảm xúc.

    “Ngồi trong nhà máy tăng ca
    Buồn thương số phận như là bèo trôi
    Bán đi bao giọt mồ hôi
    Kiếm tiền nạp hết để nuôi vợ già
    Vũ trụ rộng lớn bao la
    Sao tôi yêu nhất vẫn là vợ thôi
    Băng qua trăm núi nghìn đồi
    Ba lòng bảy dạ bồi hồi nhớ em
    Giá như không phải là game
    Hai mình có thể đi xem phim rồi
    Trăm năm mơ ước xa xôi
    Ngàn năm em vẫn nhìn tôi mà buồn”.

    Thế nhưng không, hãy nhìn vào những từ đầu tiên trong mỗi câu thơ và ghép chúng lại, bạn sẽ thấy một sự đặc biệt vô cùng hài hước: “Ngồi buồn bán kiếm vũ sao băng ba giá hai trăm ngàn”. Lại là một cách rao bán vật phẩm khác, dù có bài bản chuyên nghiệp hơn nhưng cuối cùng chủ nhân của bài đăng này cũng vẫn phải chung số phận với nhiều game thủ khác đó là bị “bay màu” luôn khỏi group vì đã cố tình lách luật chống lại admin.

    [​IMG]
    Bài thơ khiến nhiều rất nhiều người thích thú


    Bên cạnh đó là vô số những bài đăng “vô nghĩa” khác của các thành viên trong cộng đồng. Nói vô nghĩa bởi những bài viết chẳng hề có bất cứ ý nghĩa hay mục đích gì ngoài việc… cố tình trêu admin.​


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Thậm chí có game thủ còn ngoan cố đến mức thẳng thừng phủ đầu trước “Post của tôi không hề vi phạm nội quy group, nên tôi mong không bị cắn acc”, nhưng thực chất thì bài đố vui của anh chàng cực kỳ nhảm.​


    [​IMG]


    Trước tình hình này, quản lý group đã phải cập nhật lại quy định rõ ràng rằng Group không chấp nhận các chủ đề viết CHỮ IN HOA, viet “chu khong dau” hay sử dụng teen code. Group không chấp nhận các bài viết vô nghĩa, tối nghĩa, không rõ mục đích của người viết”. Đến đây thì có lẽ sẽ có vô số thành phần bị cho ra đảo vì những bài viết “nhảm nhí” của mình.

    Dẫu vẫn biết rằng group là nơi giao lưu, trao đổi, tự do ngôn luận của mỗi thành viên, thế nhưng đối với bất kỳ tập thể nào cũng cần có những quy định riêng để tồn tại và phát triển lành mạnh, bởi vậy mà các game thủ của chúng ta bản thân cũng nên biết tự tiết chế, vui thôi đừng vui quá kẻo ảnh hưởng đến tập thể chung!



Chia sẻ trang này

Tin mới nhất